ดูดวงราศีกันย์ ลัคนากันย์รายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง

ดูดวงราศีกันย์ ลัคนากันย์รายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง


   ดวงความรักชาวกันย์ครึ่งหลัง  ดาวความรักยังสถิตเรือนธนูเป็นเกษตรความเข้มแข็งของความรักชาวกันย์ยังมีผลให้ความรักยังมีโอกาสที่จะลงตัวกันได้มีความรักที่พัฒนาก้าวหน้ามั่นคงดีรวมไปถึงได้หลักทรัพย์ความมั่นคงคงทนด้วยเช่นกัน  แต่ก็ต้องระวังความขัดแย้งบ้างเล็กๆน้อยที่ต้องปรับและจูนกันพอสมควรจากดาวเสาร์ที่กุมดาวพฤหัสบดีไว้เป็นความขัดแย้งที่ต้องแก้ไขก็จะลงตัวมากขึ้น  ใครที่ความรักยังไม่ลงตัวก็ยังสามารถเครียร์ความรักความสัมพันธ์ให้ลงตัวกันได้มากขึ้นในระยะนี้แต่ก็ต้องรอดูโอกาสและจังหวะอีกครั้งเพราะดาวประจำตัวถอยหลังเล็งอังคารมรณะในเรือนคู่  ส่งผลให้เป็นคู่วิวาทะอาจจะมีปากเสียงกันต้องห่างไกลหรือพลัดพรากจากกันได้เช่นกัน
 
   ดวงการเงินชาวกันย์ครึ่งหลัง  ดาวการเงินโครจรอยู่ในเรือนวินาศช่วงแรกและจะโครจรเข้าทับลัคนาช่วงวันที่ 24 ตค. 63 ไปส่งผลให้ชาวกันย์มีโอกาสทีเงินที่เข้ามาถึงตัวมากขึ้นมีโอกาสได้การเงินเป็นกอบเป็นกำ  รวมไปถึงการเงินมีโอกาสต่อยอดที่ดีได้รับการสนับสนุนได้ดี
แต่ยังคงต้องระวังการเงินเล็กน้อยเพราะดาวการเงินเล็งดาวมรณะในเรือนคู่ระวังจะเสียเงินกับเพศตรงข้ามหรือมีค่าใช้จ่ายมากเกินความจำเป็นเช่นกัน 

  ดวงการงานชาวกันย์ครึ่งหลัง  ดาวการงานโครจรถอยหลังอยู่ส่งผลให้การงานชาวกันย์อาจจะต้องระวังปัญหาการงานที่ตกหล่นหรือมีปัญหาการงานทำให้การงานติดขัดและสดุดไปในบางครั้งส่งผลให้ต้องกลับไปแก้ไขงานต่างๆ  และงานมีโอกาสที่จะได้รับตำแหน่งการงานที่ดีเลื่อนขั้นปรับตำแหน่งได้ แต่ก็ต้องรอโอกาสดูสถาณะการณ์อีกครั้งเพราะดาวการงานยังคงโคจรพักร์องศาอยู่ในเรือนลัคนา

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563