ดูดวงราศีพิจิก ลัคนาพิจิก รายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง

 

ดูดวงราศีพิจิก ลัคนาพิจิก รายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง



    ดวงความรักชาวพิจิกช่วงครึ่งหลัง ดาวความรักโครจรอยู่ในเรือนกัมมะและก็ย้ายเข้าสู่ลาภะ เป็นนิจส่งผลให้ความรักความสัมพันธ์ช่วงแรกยังมีความรักที่ยังเป็นไปทางที่ดี  แต่ดาวย้ายเข้าสู่ราศีกันย์เป็นนิจและกุมดาวหลายดวงเล็งอังคารดาวประจำตัวส่งผลทำให้ความรักความสัมพันธ์มีโอกาสเจอคนใหม่เข้ามาติดต่อ  หรือเข้าหาได้จากดาวคู่เสน่ห์หาแต่ใครที่มีคู่แล้วต้องระวังปัญหาความเป็นรักเชิงซ้อนหรือรักที่ไม่ชัดเจนมีโอกาสที่จะปะทะกันไม่เข้าใจกันและนำมาสู่ความหึงหวง  มีการทะเลาะกันตามมาได้ภายหลังเช่นกันก็ควรจะต้องคิดหรือทำอะไรต้องไตร่ตรองและรอบครอบด้วยก็จะลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้เช่นกัน 

  ดวงการเงินชาวพิจิกช่วงครึ่งหลัง ดาวการเงินยังเป็นเกษตรบดีอยู่ในเรือนการเงินที่มีความมั่นคงและมั่งคั่งได้ดีในครึ่งเดือนหลังนี้  การเงินยังสามารถหารายได้มากขึ้นเป็นกอบเป็นกำการเงินมีความเข้มแข็งมั่นคงดี  การเงินยังหมุนได้ดีและสามารถหารายได้หลายช่องทางการเงินมีการหมุนเงินได้ดีประสบผลความสำเร็จจากการค้าหรือการลงทุนก็ยังมีเงินหมุนเข้ามามากจากการลงทุนได้รับผลตอบแทนที่ดี

   ดวงการงานชาวพิจิกช่วงครึ่งหลัง  ดาวการงานโครจรสถิตเรือนลาภะในช่วงแรกก็ส่งผลทำให้การงานมีโอกาสที่ดีได้รับการสนับสนุนส่งเสริมมากขึ้นและมีโชคเรื่องการงานที่ดี  แต่ก็ต้องระวังปัญหาหรืออุปสรรค์ต่างๆเข้ามาได้เพราะดาวชุมนุมกันในราศีกันย์และเล็งดาวอังคารคู่ศัตรูและปัญหาก็จะตามมาได้  ทำอะไรควรรอบครอบไม่ใช้อารมณ์และอยู่ในที่ของตนเองทำหน้าที่ให้ดีที่สุดไม่ควรที่จะปะทะคารมณ์หรือต้องขัดแย้งกับคนที่ทำงานมาก  มีอะไรปล่อยได้ก็ปล่อยไปเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาลุกลามบานปลายแล้วจะควบคุมไม่อยู่

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com. 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563