ดูดวงราศีกรกฏ ลัคนากรกฏรายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง

 

ดูดวงราศีกรกฏ ลัคนากรกฏรายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง


   ดวงความรักชาวกรกฏครึ่งเดือนหลัง  ดาวความรักโครจรอยู่เรือนอริและเดินหน้าแล้วส่งผลให้ชาวกรกฏอาจจะต้องระวังเรื่องของความรักที่ยังมีผลของการไม่ลงรอยกันบ้างหรือเห็นต่างกันบ้างในบางครั้ง  รวมไปถึงยังมีแนวโน้มของการเครียร์ปัญหาความรักความสัมพันธ์ได้บ้างโอกาส  แต่ก็คงต้องระวังเป็นพิเศษเพราะยังมีดาวที่ลอยในราศีกันย์ 3 ดวงได้เกณฑ์ของดาวเสาร์ที่เป็นดาวคู่ของคนกรกฏทั้งหมดจะยังต้องระวังความขัดแย้งได้หรือการเครียร์ปัญหาแบบผิดการณ์อาจจะยิ่งสร้างปัญหาความรักและความสัมพันธ์ยิ่งลำบากหรือบานปลายไปมากกว่าเดิมเช่นกันดังนั้นควรมีสติในการคุยหรือเครียร์ปัญหาต่างๆอย่างรอบครอบและใจเย็น

   ดวงการเงินชาวกรกฏครึ่งหลัง  ดาวการเงินไปสถิตนำหน้าลัคนาและกำลังจะโครจรเข้าเรือนพันธุนั้นจะส่งผลให้ชาวกรกฏมีโอกาสที่จะได้การเงินที่ดีมีโอกาสเรื่องการเงินมั่นคงและเป็นปึกแผ่นได้  แต่ก็มีโอกาสจะเสียเงินกับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องในเรื่องของการสัพพอร์ตสนับสนุนมีโอกาสมีค่าใช้จ่ายดูแลเรื่อง บ้าน รถ และคนในครอบครัวเช่นกัน แต่การเงินก็ยังมีผลที่ดีอยู่เช่นกันก็คงต้องค่อยๆประครองไปก็ยังพอหมุนเงินไปได้

   ดวงการงานของชาวกรกฏครึ่งหลัง  ดาวการงานโครจสถิตเรือนศุภะลัคน์ ส่งผลให้การงานยังมีโอกาสที่เจริญเก้าหน้าได้รับการสนับสนุนส่งเสิรมจากเจ้านายผู้ใหญ่อยู่  และมีโอกาสเลื่อนขั้นปรับตำแหน่งได้ดีมีโอกาสการงานเจริญก้าวหน้ามากขึ้น  แต่ต้องทำงานอย่างระมัดระวังเนื่องจากดาวการงานยังโครจรพักร์องศาอยู่จึงทำให้การงานอาจจะเกิดผลเสียหาย  ล่าช้ากว่ากำหนด  ตำแหน่งการงานมีโอกาสติดขัดและสดุดไปต้องใช้เวลาในการดำเนินการหรือต้องล่าช้าเรื่องการติดต่อ   ใครที่ต้องการย้ายงานหรือหางานใหม่ควรพิจารณาให้รอบครอบเพราะดาวโครจรถอยหลังจะส่งผลทำให้งานที่หาอาจจะล่าช้าและก็ว่างงานได้เช่นกัน 

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563