สรุปดวงราศีตุลย์ ลัคนาตุลย์ รายปักษ์ 15-30 พย 63

 

สรุปดวงราศีตุลย์ ลัคนาตุลย์ รายปักษ์ 15-30 พย 63 ครึ่งเดือนหลัง

      ดวงความรักชาวตุลย์ครึ่งเดือนหลัง   ยังคงต้องระวังปัญหาของความขัดแย้งหรือความไม่เข้าใจกันบ้าง  หรือความนิ่งเฉยต่ออีกฝ่ายที่ไม่ตอบรับกับความรักความสัมพันธ์เท่าที่ดวร  ควรรักอาจจะดูหยุดนิ่งไปสักพักหนึ่ง  หรือต้องแบกรับกับปัญหาของคู่ครองเพศตรงข้ามอยู่ความรักยังไม่ค่อยมีการพัฒนาหรือการได้คอมมิทเมนท์กัน  ซึ่งอาจจะนำไปสู่ความรักไม่ลงตัวกัน  ค่อยๆคิดค่อยทำหรือเจรจากันก็พอที่จะประครองไปได้  ความรักคนโสดอาจจะต้องทำใจยังไม่ค่อยมีการพัฒนาความสัมพันธ์มากนัก  หรือยังไม่ค่อยมีใครๆเข้ามาในระยะนี้

      ดวงการเงินชาวตุลย์ครึ่งเดือนหลัง   การเงินชาวตุลย์ยังต้องระวังปัญหาเรื่องความขัดแย้งการเงินหรือการเงินอาจจะติดขัดล่าช้าได้เช่นกัน  ใครที่มีการเงินที่ยังติดขัดหรือการเงินที่กู้ยืมต่างๆอาจจะยังล่าช้าไม่เป็นผลยังไม่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อต้องรอการพิจารณาอีกครั้ง  ต้องใช้เวลาสักหน่อยถึงจะมีผล  ช่วงนี้ยังคงต้องบริหารการเงินสักนิดหนึ่งอาจจะมีรายจ่ายเยอะหน่อยรายได้กลับฝืดเคืองไปบ้างก็คงต้องค่อยๆปรับตัวและต้องอดทนไป

     ดวงการงานชาวตุลย์ครึ่งเดือนหล้ง  การงานชาวตุลย์ยังพอได้ไปเรื่อยๆยังมีแนวโน้มของการขยับขยายไปในทางบวก  มีโอกาสที่จะได้รับการพิจารณาหรือได้รับโอกาสเรื่องการงานที่ดีเข้ามาได้แต่ยังคงต้องระวังปัญหาเรื่องงานที่มีแนวโน้มจะมีปัญหากับคนรอบข้างอาจจะต้องนิ่งหรือเงียบไปสักพักเพื่อให้ลดผลกระทบกับการงาน  และปัญหาการงานต้องปรับหรือแก้ไขได้


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563