สรุปดวงราศีกรกฏ ลัคนากรกฏ รายปักษ์ 15-30 พย 63

 

สรุปดวงราศีกรกฏ ลัคนากรกฏ รายปักษ์ 15-30 พย 63 ครึ่งเดือนหลัง


     ดวงความรักชาวกรกฏครึ่งหลัง  มีโอกาสจะวุ่นวายเรื่องความรักความสัมพันธ์บ้างแต่ก็มีโอกาสจะเริ่มต้นความรักความสัมพันธ์ที่ดีมากขึ้นลงตัวมากขึ้น  อะไรที่มีปัญหาค้างคาใจหรือปัญหากับคู่ครองเพศตรงข้ามจะค่อยๆเครียร์กันได้หรือปรับความเข้าใจกันได้อีกครั้งรวมไปถึง  ใครที่โสดก็มีแนวโน้มจะมีคนเข้ามาติดต่อได้คู่ใหม่ที่ดีมีโอกาสเป็นชาวต่างชาติหรือเป็นหม้ายได้เช่นกัน

     ดวงการเงินชาวกรกฏครึ่งหลัง  การเงินมีแนวโน้มที่ดีมากขึ้นและมีโอกาสการแสวงหาผลรายได้มากขึ้นได้รับโอกาสสิ่งดีๆ การเงินเริ่มพัฒนาหรือมีการต่อยอดมากขึ้น  แต่ก็ยังต้องระวังเรื่องการเงินสักนิดหนึ่งเรื่องของผลประโยชน์หรือรายได้อาจจะมีปัญหาได้ไม่มากก็น้อย  ควรรอบครอบใส่ใจรายละเอียดเรื่องการเงินวางแผนให้ดีก็จะผ่านปัญหาไปได้

     ดวงการงานชาวกรกฏครึ่งหลัง   การงานอาจจะต้องระวังปัญหาเรื่องอารมณ์กับเรื่องงานที่มีแนวโน้มจะติดขัดหรือยังสดุดได้บ้างหรือความสำเร็จตำแหน่งหน้าที่การงานที่จะได้ต้องพิจารณาหรือต้องไตร่ตรองรอคอยอีกครั้งเช่นกัน  การงานควรรอบครอบอาจจะเกิดผลเสียต้องกลับไปพิจารณาหรือต้องแก้ไขอีกที ช่วงนี้อาจจะยังไม่ใช่จังหวะที่ดีแค่อดทนรออีกหน่อยก็จะค่อยๆดีขึ้นได้

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563