สรุปดวงราศีเมษ ลัคนาเมษ รายปักษ์ 15-30 พย 63

 

สรุปดวงราศีเมษ ลัคนาเมษ รายปักษ์ 15-30 พย 63 ครึ่งเดือนหลัง

     ดวงความรักชาวเมษครึ่งหลัง  ดวงความรักมีแนวโน้มค่อยๆดีขึ้นสามารถที่จะลงตัวได้มากขึ้นกับความสัมพันธ์จะลงตัวได้ดี  ใครที่ไม่เข้าใจกันมีปัญหากันจะค่อยๆเครียร์ปัญหาใจกันได้ลงตัวดีขึ้น  แต่ต้องค่อยๆประครองความรักไปสักหน่อยถึงจะมีความรักที่แนวโน้มดีขึ้นแต่ดาวคู่ยังมีเกณฑ์ถึงดาวอังคารที่พักร์อยู่  ความรักอาจจะไม่ได้ลงตัวในเร็ววัน  อาจจะต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันสักพัก  คนโสดมีแนวโน้มจะมีคู่เข้ามาติดพันธ์หรือแนวโน้มของการสารสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้แต่ต้องรอดูกันไปสักระยะ

    ดวงการเงินชาวเมษครึ่งหลัง  การเงินโดยรวมจะค่อยดีขึ้นมั่นคงมากขึ้นเป็นกอบเป็นกำ  มีรายได้หรือการเงินที่เฟื่องฟูมากขึ้น  แต่ก็ต้องบริหารจัดการเงินให้ดีเพราะอาจจะมีรายจ่ายตามมาติดๆเช่นกัน  แต่ก็ยังมีโอกาสมีโชคมีลาภเข้ามาได้พอสมควรการค้าการลงทุนก็มีแนวโน้มที่ดีมากขึ้นมีรายได้เข้ามามากขึ้น

   ดวงการงานชาวเมษครึ่งหลัง  การงานมีโอกาสที่มั่นคงมากขึ้นหรือมีการบริหารเรื่องงานการจัดการในองค์กรต่างๆที่ดีขึ้นการปรับหรือการได้งานที่ค่อยๆมีการเจริญเติบโตมากขึ้น ใครที่ต้องการเปลี่ยนงานก็มีแนวโน้มจะได้งานที่ดี  การงานมีโอกาสพัฒนาศักยภาพ ใครที่สอบบรรจุก็สามารถประสบความสำเร็จที่ดีได้


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563