สรุปดวงราศีสิงห์ ลัคนาสิงห์ รายปักษ์ 15-30 พย 63

สรุปดวงราศีสิงห์ ลัคนาสิงห์ รายปักษ์ 15-30 พย 63 ครึ่งเดือนหลัง


    ดวงความรักชาวสิงห์ช่วงครึ่งหลัง  ความรักต้องระวังปัญหาหรือการทะเลาะเบาะแว้งกันบ้างในช่วงนี้มีความคิดกันคนละแบบคนละขั่ว  พูดจากันก็มีแต่เห็นต่างเกิดขึ้นได้ต้องควบคุมในเรื่องของคำพูดหรือการเจรจาโดยไม่ใช้อารมณ์ต่อกัน  และระวังปัญหากับเรื่องความรักจะมีบุคคลอื่นเข้ามาแทรกคิดไม่ดีกับความรักความสัมพันธ์กับตัวเรา  มีโอกาสจะมีความรักความสัมพันธ์ครั้งใหม่เข้ามาได้โดยเฉพาะคนที่อายุเด็กกว่ามีโอกาสมีติดต่อหรือสารสัมพันธ์ต่อกันและค่อยๆพัฒนาดีขึ้นในระยะยาว

   ดวงการเงินชาวสิงห์ช่วงครึ่งหลัง   การเงินโดยรวมมีแนวโน้มที่ดีมีการเงินที่มีโอกาสที่จะมั่นคงและอยู่ตัวมากขึ้นแต่ต้องระวังเรื่องปัญหาเอกสารสัญญาการเงิน การกู้ การเซ็นต์ การค้ำต้องระวังเป็นพิเศษเพราะอาจจะสูญเสียเงินหรือผลประโยชน์ได้  ต้องระวังปัญหาการเงินที่มีค่าใช้จ่ายแบบเงินก้อนอย่างกระทันหันได้เช่นกัน

   ดวงการงานชาวสิงห์ครึ่งเดือนหลัง   การงานจะค่อยๆดีขึ้นมีโอกาสได้รับโอกาสสิ่งดีๆหรือได้การงานที่ได้รับการยอมรับต่อสังคมและองค์กรมากขึ้นมีแนวโน้มหรือทิศทางการงานค่อยดีมากขึ้นและมีความมั่นคงมากขึ้นด้วยเช่นกัน   ได้รับการส่งเสิรมหรือการยอมรับจากผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนที่ดี  แต่ต้องระวังปัญหาของบุตรหรือบริวารในองค์กรอาจจะสร้างปัญหาให้กับตัวคุณเองได้ในระยะนี้


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563