สรุปดวงราศีธนู ลัคนาธนู รายปักษ์ 15-30 พย 63

 

สรุปดวงราศีธนู ลัคนาธนู รายปักษ์ 15-30 พย 63 ครึ่งเดือนหลัง

   ความรักชาวธนูช่วงครึ่งหลัง  ความรักยังพอมีโอกาสของความรักนั้นยังพัฒนาหรือการเรียนรู้กันที่ดีอยู่ในระยะหนึ่ง  แต่ก็ยังต้องระวังปัญหาความไม่เข้าใจกัน  ทะเลาะกันความเห็นที่มีความต่างคำพูดคำจาที่มีความรุนแรงต่อกัน  มีปากเสียงกันอาจจะนำมาซึ่งการจบเลิกลากันได้ในบางคน  ควรจะยับยั้งชั่งใจรวมไปถึงการโอนอ่อนผ่อนไปตามจังหวะจะดีกว่า  น้าเชื่ยวอย่าเอาเรือขวาง  ส่วนคนโสดอาจจะต้องรอดูจังหวะหรือโอกาสอีกครั้งอย่าพึ่งรีบตัดสินใจ.

   การเงินชาวธนูครึ่งเดือนหลัง  การเงินชาวธนูจะค่อยๆมีแนวโน้มที่ดีขึ้นมีโอกาสเรื่องการเงินเข้ามามากขึ้นมีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติมมีโครงการณ์ต่างๆที่จะลงทุนต่อผลประโยชน์ได้ดีมากขึ้น  แต่ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปการเงินโดยรวมยังสามารถหมุนได้ดีพอสมควรและยังมีโอกาสได้ทรัพย์สินอสังหาต่างๆที่ดีเช่นกัน

   ดวงการงานชาวธนูครึ่งหลัง   การงานมีโอกาสของการเปลี่ยนแปลงการงานได้  ต้องระวังปัญหาเรื่องของเจ้านายหรือตำแหน่งชื่อเสียงอาจจะมีปัญหากับคนในองค์กร  การถูกหักหลังดีส เครดิตหรือปัญหาที่ต้องแก้ไขการงานอีกครั้งเช่นกันแต่โดยรวมต้องดูแลหรือบริหารการงานให้ดีเพื่อลดความผิดพลาดการงานที่จะเกิดผลเสียหายตามมา


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563