สรุปดวงราศีกุมภ์ ลัคนากุมภ์ รายปักษ์ 15-30 พย 63

 

สรุปดวงราศีกุมภ์ ลัคนากุมภ์ รายปักษ์ 15-30 พย 63 ครึ่งเดือนหลัง


     ดวงความรักชาวกุมภ์ครึ่งหลัง  ความรักมีแนวโน้มทิศทางที่ดีมีโอกาสได้ความรักความสัมพันธ์ที่ลงตัวมากขึ้นแต่ก็ต้องระวังเรื่องอารมณ์ความรู้สึกที่อาจจะขัดแย้งกันได้บ้าง  ค่อยๆพูดจาหรือการเรียนรู้การปรับกันสักพักพัก  อาจจะทำให้มีแนวโน้มหรือที่ทิศทางความรักค่อยๆดีขึ้นได้เช่นกัน  ส่วนคนโสดมีโอกาสจะได้คู่ครองคนรักจากแดนไกลที่มีแน้วโน้มทิศทางที่ดีอาจจะเป็นคนเป็นหม้ายได้ด้วยเช่นกัน  โดยรวมยังถือยังมีโอกาสดีๆเข้ามากับความรักได้

    ดวงการเงินชาวกุมภ์ครึ่งหลัง  การเงินอาจจะต้องระวังปัญหาเรื่องการเงินมีรายจ่ายเยอะกว่าปกติหรือรายได้อาจจะดูติดขัดไปในบางโอกาส  ต้องบริหารการเงินก็พอจะประครองการเงินไปได้พยามลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลง  แต่ยังพอมีลาภผลรายได้จากการค้าขายออนไลน์หรือต่างถิ่นข้ามจังหวัดยังพอมีแนวโน้มการเงินที่ดีได้ 

     ดวงการงานชาวกุมภ์ครึ่งหลัง   การงานอาจจะยังต้องใช้ความอดทนหรือความพยามอยู่พอสมควรเพราะดาวการงานยังพักร์องศาอยู่ยังมีผลให้การงานอาจจะติดขัดหรือ  ใครที่อยากจะเปลี่ยนงานต้องหางานสำรองไว้ด้วยเพื่ออาจจะหางานได้ยากลำบาก เกิดความผิดพลาดเรื่องงานได้  และต้องระวังปัญหาจากเพศตรงข้ามจากเรื่องงานอาจจะทำให้มีปัญหาเกิดขึ้นได้


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563